Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Không chỉ là võng xếp cdgefhytrg

Không chỉ là võng xếp

Thứ hai - 02/03/2015 11:33
Không chỉ là võng xếp duy lợi
Nhắc đến võng xếp, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự tiện lợi của cuộc sống thành thị nơi đất chặt người đông. Người ta dễ có cảm giác buồn tủi, bồi hồi nhớ lại chiếc võng ngày xưa, chiếc võng ầu ơ dí dầu được đóng cố định bằng những thanh gỗ chắc chắn.
 
Có người bảo võng xếp duy loi làm mất đi cái vẻ truyền thống cổ xưa, khó mà cảm thấy được thư thái dễ chịu. Và nói gì đi nữa, nó cũng là sản phẩm công nghiệp.

 
Như thấu hiểu được những trăn trở của những khách hàng hoài niệm này, thương hiệu độc quyền của công ty TNHH Đại Thành Super Horn – võng xếp Trường Thọ, đã tạo ra những chiếc võng xếp không những tiện lợi phù hợp với lối sống sinh hoạt hiện đại trong khoảng không gian hạn hẹp “tấc đất tất vàng” của chốn thành thị mà còn thổi được cái hồn tinh thần truyền thống vào những sản phẩm của mình.
 
Võng xếp ngày này có thể thấy đã đáp ứng được sự tiện lợi rõ ràng nhất là nó có thể được xếp lại những lúc không có nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm được khoảng không gian sinh hoạt. Tiện lợi tiếp theo của nó là dễ dàng di chuyển khi dọn dẹp và mang theo những dịp khi đi chơi xa và dã ngoại.
 
Không những dừng lại ở đó, với nhiệt huyết hằng đem lại cảm giác thân quen từ thời thuở nhỏ ngày xưa cho khách hàng, võng xếp ngày nay luôn thắm đượm, chất chứa những hồn nghệ thuật. Nó không đơn thuần còn là những sản phẩm công nghiệp, không đơn giản là những sản phẩm của cuốc sống hiện đại tấp nập và hối hả mà còn chứa trong mình cả giá trị tinh thần, tâm huyết của những người thợ.

 
Mỗi người thợ thủ công đều mang cả niềm đam mê của mình vào từng chi tiết sản phẩm. Đó là niềm đam mê của người thợ hàn chăm chút cho từng mối ghép, mối hàn. Niềm cống hiến miệt mài của các nhà tạo mẫu trong từng nét vẽ chi tiết thiết kế. Và hơn hết đó là khao khát của những người lãnh đạo và toàn thể nhân viên của công ty là mang lại cho mọi người những phút giây nghỉ ngơi và thư giản sau chuỗi thơi gian làm việc vất vả trong ngày.
 
Có lẽ mọi người nên có cái nhìn khác hơn về võng xếp bởi vì xét cho cùng nó cũng là hệ quả tất yếu của cuộc sống. Chung quanh chúng ta hiện giờ luôn dễ dàng bắt gặp những sản phẩm tiện lợi có thể được xếp gọn lại khi không dùng nữa như ghế xếp, bàn xếp, giường xếp…Rõ ràng, sự thật là chúng ta có quá ít không gian và thời gian để tận hưởng cuộc sống. Nhưng cho dù vậy, sẽ có những lúc cuộc sống đôi phần chậm lại, bạn có cơ hội hồi tưởng và hoài niệm về tuổi thơ thì những chiếc võng xếp Trường Thọ với những thiết kết quen thuộc dễ gợi về những kí ức xưa vẫn có thể giúp bạn bởi vì chúng tôi tin rằng mình luôn dành tâm huyết vào từng chi tiết của sản phẩm.
Sửa - Xóa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
1
2
3
4
5
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét